#NGHỀ_HƯỚNG_DẪN_YOGA!

Có một số bạn đi hướng dẫn yoga tham gia học các hội thảo về định tuyến và phòng chấn thương rồi sau đó sợ và không dám tập nhiều, đặc biệt là độ dẻo...đây là một điều sai lầm lớn!

Gần 7 năm qua từ khi mình học khóa 200 giờ đầu tiên về định tuyến mình đã tập luyện một cách thông minh hơn và càng ngày mình càng khỏe và dẻo ra (hình trên cách đây 4 năm, chân bây giờ đã chạm đầu🌱).
Vì vậy mình thấy rằng chúng ta không nên tạo áp lực và ép cơ thể tập luyện quá sức và cũng không cho phép mình sợ hay lười biếng dù bất kỳ lý do nào.
 Không cần cao siêu nhưng chỉ cần thấy mình càng ngày càng thoải mái và khỏe ra chứ không phải càng ngày càng yếu đi thì làm sao mà đi chia sẻ sự tập luyện yoga cho mọi người, trừ khi bạn bị chấn thương phải tập nhẹ nhàng hay bạn già đi phải thay đổi cách tập luyện cho phù hợp với cơ thể mình!

Là một người hướng dẫn yoga chúng ta phải có kỹ luật để tu tập cho bản thân không chỉ có asana, nhưng không nên cứng nhắc. Học là một điều tốt nhưng phải biết cách ứng dụng việc học đó vào hành như thế nào để tạo ra sự cân bằng cho thân và tâm nhé!

#KimNguyễn

#anusarayoga #daotaogiaovien200gio #shriyoga #nghedayyoga #vrischikasanainadhomukhasvanasana #nauli
#hoithaodinhtuyen #chanthuongtrongyoga

Comments

Popular posts from this blog

Bạn đang theo loại yoga nào? What system of yoga are you following?

Tình nghĩa hay đúng sai quan trọng?

NO TOUCHING SPINE IN FORWARDFOLD POSTURES